วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

ตำนานอาหารเส้น ตอน มาม่า มีกี่รสชาติ



ในปัจจุบันมาม่าที่ผลิตออกมาทั้งหมดมีกี่รสชาติ? อะไรบ้าง?

มาม่าเส้นเหลือง : ผลิตออกมาทั้งหมด 34 รสชาติ และในปัจจุบันขายอยู่ 11 รสชาติ ได้แก่บะหมี่มาม่าส่าหร่ายทะเล, บะหมี่มาม่าฮกเกี้ยน, บะหมี่มาม่าคุณหนู,  บะหมี่มาม่าต้มยำชาเขียว, บะหมี่มาม่าต้นตำรับ, บะหมี่มาม่ารสเนื้อ, บะหมี่มาม่าข้าวซอย, บะหมี่มาม่าแกงป่า, บะหมี่มาม่าเจรสแกงป่า, บะหมี่มาม่าโป๊ะแตก, บะหมี่หยกเป็ดย่าง, บะหมี่มาม่าครบรส, บะหมี่มาม่าหมูสับ, บะหมี่มาม่าต้มยำกุ้ง, บะหมี่มาม่าเย็นตาโฟ, บะหมี่มาม่ารสเป็ดพะโล้ บะหมี่มาม่าหมูน้ำตก, บะหมี่มาม่าหมูน้ำบะหมี่มาม่าหมูต้มยำตกโฉมใหม่, บะหมี่มาม่าผัดขี้เมา,บะหมี่มาม่าเจรสเห็ดหอม, บะหมี่มาม่าเจรสต้มยำ,บะหมี่มาม่าต้มยำน้ำข้น, บะหมี่มาม่าหมูสับบิ๊กแพ็ค, บะหมี่มาม่าต้มยำกุ้งบิ๊กแพ็ค , บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสหมูสับต้มยำน้ำข้น , บะหมี่มาม่าซุปไก่, บะหมี่มาม่าโปรตีนไข่,บะหมี่แห้งกึ่งสำเร็จรูป ออเรียนทัลคิตเชน รสหมี่โกเร็ง , บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ออเรียนทัลคิตเชน รสโคเรียน สไปซ์ , บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ออเรียนทัลคิตเชน รสฮอตแอนด์สไปซี , บะหมี่กึ่งสำเร็รรูป รสต้มแซบ , บะหมี่โฮลวีตกึ่งสำเร็จรูปรสหมูพริกไทยดำ , บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสผัดขี้เมาแห้ง ,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสต้มยำกุ้งน้ำข้น

มาม่าคัพ : ผลิตออกมาทั้งหมด 30 รสชาติ และในปัจจุบันขายอยู่ 22 รสชาติ ได้แก่มาม่าคัพนู้ดเดิล, มาม่าคัพนู้ดเดิลกุ้ง, มาม่าคัพนู้ดเดิลปรุงสำเร็จ, มาม่าคัพนู้ดเดิลรสหมู, มาม่าคัพนู้ดเดิลรสต้มยำกุ้ง มาม่าคัพบะหมี่รสเย็นตาโฟ, มาม่าคัพบะหมี่เจรสแกงป่า, มาม่าคัพบะหมี่แกงป่า,  มาม่าคัพบะหมี่รสหมูสับ, มาม่าคัพบะหมี่รสต้มยำกุ้ง, มาม่าคัพบะหมี่รสเป็ดพะโล้, บะหมี่มาม่าชามรสเนื้อตุ๋น, บะหมี่มาม่าชามรสเป็ดตุ๋นเห็ดหอม, บะหมี่มาม่าชามรสขาหมูพะโล้, บะหมาม่าคัพเล็กหมูสับ, มาม่าคัพเล็กต้มยำกุ้ง, มาม่าคัพรสต้มยำกุ้งน้ำข้น, มาม่าคัพรสหมูน้ำตก บะหมี่มาม่าชามรสซี่โครงหมูอบ, มาม่าคัพบะหมี่เจรสเห็ดหอม, มาม่าคัพบะหมี่เจรสต้มยำ, บะหมี่คัพกึ่งสำเร็จรูปรสเย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟ ,บะหมี่คัพกึ่งสำเร็จรูปรสซุปไก่ ,  บะหมี่คัพกึ่งสำเร็จรูปรสโปรตีนไข่ , บะหมี่คัพกึ่งสำเร็จรูปเจรสเต้าหู้เห็ดหอม ,  บะหมี่คัพกึ่งสำเร็จรูปรส ออเรียนทัลคิตเช่นรสหอยเป๋าฮื้อฮ่องกง  ,บะหมี่คัพกึ่งสำเร็จรูปรส ออเรียนทัลคิตเช่นรสสไปซี่ซีฟูด  , บะหมี่คัพกึ่งสำเร็จรูปรส ออเรียนทัลคิตเช่นรสฮอตแอนด์สไปซี่  , บะหมี่คัพกึ่งสำเร็จรูปรสต้มแซ่บ  , บะหมี่คัพกึ่งสำเร็จรูปรสหมูพริกไทดำ  , บะหมี่คัพกึ่งสำเร็จรูปรสต้มยำกุ้งน้ำข้น


มาม่าเส้นขาว : ผลิตออกมาทั้งหมด 22 รสชาติ และในปัจจุบันขายอยู่ 13 รสชาติ ได้แก่ มาม่าเส้นหมี่เป็ดพะโล้, มาม่าเส้นหมี่รสหมู, มาม่าเส้นหมี่สามรส, มาม่าเส้นหมี่กระทิ, มาม่าเส้นหมี่แห้ง, มาม่าวุ้นเส้นสุกี้ยากี้, มาม่าเส้นเล็กเป็ดพะโล้, มาม่าเส้นเล็กผัดไทย, มาม่าก๋วยจั๊บน้ำใส, มาม่าเส้นหมี่น้ำใส, มาม่าเส้นหมี่ต้มยำกุ้ง, มาม่าเส้นหมี่หมูน้ำตก, มาม่าเส้นหมี่ชามรสหมู, มาม่าเส้นหมี่ชามรสต้มยำกุ้ง, มาม่าเส้นหมี่เย็นตาโฟ, มาม่าวุ้นเส้นต้มยำน้ำ, มาม่าวุ้นเส้นเย็นตาโฟ,มาม่าเส้นเล็กต้มยำใหม่,มาม่าเส้นเล็กหมูน้ำตก,มาม่าเส้นใหญ่น้ำใส, มาม่าเส้นใหญ่ต้มยำ, มาม่าเส้นใหญ่เย็นตาโฟ

มาม่าราเมง ผลิตออกมาทั้งหมด 2 รสชาติ  มาม่าราเมงกึ่งสำเร็จรูปรสเป็ด  , มาม่าราเมงกึ่งสำเร็จรูปรสออริจินัล
หมายเหตุ :
1.
รายการรสชาติดังกล่าวเป็นข้อมูล ณ. วันที่ 26 มกราคม 2554
2. ตัวหนังสือสีเขียวหมายถึง รสชาติดังกล่าวยังขายอยู่ในปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น: