วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ทายใจ หนุ่มแบบไหนที่อยู่ในฝัน : จากการดื่มกาแฟ





คนไหนชอบทาน กาแฟดำ ที่ไม่เติมน้ำตาลหรือครีมเทียมเลย
สาวๆที่นิยมชมชอบกาแฟรสชาติเข้มจัดแบบนี้ มักจะเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตพอควรเลยล่ะ ไม่ค่อยคิดเล็กคิดน้อย และไม่ชอบอะไรที่ไร้สาระจนเกินไป เพราะฉะนั้น ชายหนุ่มในฝันของเธอต้องเป็นคนที่มีนิสัยใกล้เคียงกัน มีความคิดเป็นของตัวเอง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง และทำอะไรอย่างจริงจัง มีความรับผิดชอบ และมีเป้าหมายของชีวิตที่ชัดเจน
ว่าแต่จะหาเจอมั้ยเนี่ย !!!! ผู้ชายแบบนี้น่ะ อิอิ

คนไหนชอบทาน กาแฟรสชาติเข้มข้นหวานมัน
เรียกว่าเข้มข้นทุกอย่าง ทั้งน้ำตาล นม ครีม และกาแฟเลยทีเดียว สาวๆที่ชอบทานกาแฟรสชาติอย่างนี้ แสดงว่าเป็นคนที่ใจกว้าง และมีตัวตนที่ชัดเจน พร้อมกันนั้นก็พร้อมที่เปิดเผยตัวตนให้คนอื่นๆรับรู้ เรียกว่า ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาเลยทีเดียว และผู้ชายในฝันที่เธอชอบต้องเป็นหนุ่มที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานในชีวิต มีความสดใส ร่าเริง ช่างพูด ช่างคุย และที่สำคัญต้องเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ อีกด้วย

คนไหนชอบทาน กาแฟยี่ห้อดัง
สาวๆที่ไม่ค่อยสนใจ รสชาติกาแฟเท่ากับยี่ก้อของกาแฟ หรือร้านดังๆที่คอกาแฟส่วนใหญ่ยอมรับ แสดงว่าเป็นคนที่เจ้าระเบียบมากๆ เป็นคนที่ช่างเลือก และยึดถือความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ แต่ก็ค่อนข้างตามกระแสด้วยเช่นกัน และสำหรับหนุ่มในฝันของเธอ จะต้องเป็นคนที่ได้รับการยอมรับจากคนส่วนใหญ่ เป็นคนดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า เรียกว่าต้องพิถีพิถัน และมีรสนิยมในการแต่งกายอย่างมาก ที่สำคัญต้องเป็นหนุ่มที่รู้จักการเข้าสังคมเป็นอย่างดีด้วยนะจ๊ะ

คนไหนชอบทาน กาแฟรสอ่อนละมุน
สำหรับสาวๆที่ ชอบกาแฟรสชาติอ่อนละมุน ละไม มีกลิ่นหอม แสดงว่าเธอคนนี้เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง รักสงบ และมีความเป็นระเบียบ เรียบร้อย แต่ไม่ถึงกับเป็นสาวเจ้าระเบียบจัดหรอกนะ และหนุ่มในฝันของเธอ ก็จะต้องเป็นคนที่รักความสงบ เคารพในความคิดของคนอื่นได้อย่างเข้าใจ และมีความสุภาพเรียนร้อย สะอาด สะอ้าน อีกอย่างที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ต้องเป็นคนที่หลีกเลี่ยงเรื่องขัดแย้งได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

คนไหนชอบทาน กาแฟรสหวานจัด
สาวที่ปลื้มมากๆ กับกาแฟรสหวานจัด เรียกว่าเหมือนรถขนน้ำตาลหกลงไปในถ้วยกาแฟ ยังงัยยังงั้น (ล้อเล่นนา อิอิ) เธอคนนี้เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว อ่อนโยน และค่อนข้างจะแปรปรวนง่าย และเฝ้าฝันถึงการมีใครซักคน ที่เข้าใจและเป็นผู้นำชีวิตได้อย่างแท้จริง เธอเลยชอบผู้ชายที่นึกถึงอนาคต และเห็นเธอเป็นคนพิเศษสุดอยู่ตลอดเวลา อ้อ!! แล้วก็ต้องคอยเอาใจใส่เธออย่างไม่ขาดตกบกพร่องอีกด้วย

มาถึงรสสุดท้ายแล้วนะ……..^_^คนไหนชอบทาน กาแฟรสกลมกล่อม
ส่วนสาวๆที่ชื่นชอบกาแฟรส กลมกล่อม ที่ไม่เข้ม ไม่หวาน ไม่มัน จนเกินไปนี้ แสดงว่าเธอเป็นคนที่มีความเรียบง่าย ชอบความสะดวกสบาย แต่ไม่ถึงขนาดต้องหรูหราฟู่ฟ่ามาก ทายว่าชายหนุ่มในฝันของเธอ จะต้องเป็นคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย และเต็มไปด้วยปัญหารอบตัว เป็นคนที่ไม่ทะเยอทะยานหรือแก่งแย่งแข่งขันกับใคร และที่สำคัญ ต้องเป็นคนที่รู้จักค้นคว้าหาความรู้ใส่ตัวอยู่เสมอๆ ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: